NHÓM SINH VIÊN LỚP CCQ1518A XUẤT SẮC ĐẠT HUY CHƯƠNG VÀNG

Liên hoan sáng tạo trẻ thành phố hồ chí minh diễn ra trong hai ngày 4 - 5 /11/2017. Nhóm sinh viên ngành công nghệ nhiệt lạnh đã xuất sắc đạt huy chương vàng hội thi " thiết kế chế tạo ứng dụng" lần thứ 5 năm 2017, mô hình dự thi " máy sản xuất nước nóng và nước uống từ không khí" đã được hội đồng ban giám khảo đánh giá cao về tính sáng tạo và ứng dụng. Với kết cấu gọn nhẹ, đẹp và khả năng báo cáo thuyết phục, đề tài của nhóm đã xuất sắc vượt qua các trường đại học như: ĐH SPKT TP.HCM, ĐH NGUYỄN TẤT THÀNH, ĐH GTVT, ĐH MỞ, ĐH CÔNG NGHIỆP, ĐH QUỐC GIA TP.HCM, 
Quang cảnh trước khi diễn ra hội thi
Thầy và trò chuẩn bị bước vào cuộc thi
Từ trái qua: Nguyễn Hữu Quang - Trần Thị Diện - Phan Công Tứ - Thầy Trần Xuân An - Nguyễn Tuấn An - Nguyễn Tấn Danh.
Phóng viên báo tuổi trẻ phỏng vấn bạn Trần Thị Diện, thành viên nghiên cứu của nhóm
Phóng viên ghi hình và quay phim sản phẩm của nhóm
Em Nguyễn Tuấn An thuyết trình sản phẩm dự thi của nhóm trước hội đồng giám khảo
Em Nguyễn Tuấn An đại diện nhóm nhận huy chương vàng
Thầy và trò vui mừng nhận huy chương vàng
Cuộc thi là một sân chơi khoa học bổ ích giành cho các bạn sinh viên, qua cuộc thi này các em đã chứng minh được khả năng của mình thông qua các sản phẩm tự chế, từ đó thúc đẩy việc học tập và nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng nhu cầu xã hội và hội nhập quốc tế.
Đây là một  cuộc thi hàng năm do trung tâm sáng tạo trẻ Tp.HCM tổ chức, bộ môn công nghệ nhiệt lạnh đã tham dự 3 lần gần nhất vào năm 2015, 2016 và 2017. Tất cả các bạn sinh viên đều xuất sắc giành các giải cao: 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng, trong đó thiết bị máy điều hòa sản xuất nước nóng được đăng trên hai báo tuổi trẻ, báo thanh niên và phát trên sóng HTV7 chương trình 60s.
Cá nhân tôi Xin chúc mừng các bạn sinh viên và luôn ủng hộ, hướng dẫn và sẵn sàng tiếp tục đồng hành các em trong những lần thi sắp tới.
Thầy. Trần Xuân An




2 nhận xét: