MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI TÍCH HỢP CÔNG NGHỆ KHÁNG KHUẨN

Công nghệ nano bạc ứng dụng cho chiếc máy năng lượng mặt trời của Kangaroo giúp nâng khả năng kháng khuẩn của thiết bị lên tới 99%.
Thành công với những sản phẩm như quạt, chậu rửa kháng khuẩn, Kangaroo tiếp tục ứng dụng công nghệ nano bạc vào các thiết bị gia dụng của mình. Với chiếc máy năng lượng mặt trời, bộ phận bình bảo ôn được coi là nơi có khả năng tích tụ và phát sinh vi khuẩn nhiều nhất bởi nước trong bình thường xuyên được lưu tại đây. Khi tráng phủ nano bạc toàn bộ mặt bình chứa, vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt trong môi trường này.
Tận dụng khả năng kháng khuẩn tự nhiên của bạc kết hợp công nghệ nano, các phân tử bạc được phủ khắp bề mặt bình chứa nước. Bình chứa luôn có nước nóng, kết hợp với tác dụng diệt khuẩn của bạc nên vi khuẩn gần như không tồn tại được trong môi trường này. Các chuyên gia kỹ thuật của hãng cho biết: “Khác với các phương pháp khác, công nghệ nano bạc được cho là tối ưu bởi đây là chất vô cơ, không gây ảnh hưởng đến thành phần của nước, không bị bào mòn trong suốt quá trình sử dụng nên có tác dụng trọn đời đối với sản phẩm”.
Công nghệ nano bạc ứng dụng cho chiếc máy năng lượng mặt trời của Kangaroo 
Công nghệ nano bạc ứng dụng cho chiếc máy năng lượng mặt trời của Kangaroo. 
Không chỉ khác biệt ở khả năng kháng khuẩn, chiếc máy năng lượng mặt trời của Kangaroo được trang bị ống chân không 7 lớp được tráng bằng công nghệ nanomax, làm nóng nước trực tiếp với khả năng hấp thu nhiệt nhanh hơn từ 30 đến 40% so với các công nghệ khác. Máy cũng được trang bị thanh magie chống bám cặn cho ống và bình bảo ôn.
Bên cạnh đó, bình bảo ôn sử dụng Inox 304, loại vật liệu an toàn và không gây phản ứng hóa học với các thành phần trong nước thường được dùng trong sản xuất dụng cụ chứa thực phẩm, được mạ và tráng bạc giúp chịu được các điều kiện khắc nghiệt của môi trường. Lớp bảo ôn polyurethane mật độ cao được phun ở áp lực lớn giúp giữ nhiệt đến 96 giờ.
Trước nhiều nghi ngại về việc sử dụng máy nước nóng liệu có phù hợp trong các điều kiện nhiệt độ thấp hay không có nắng, đại diện hãng khẳng định với cơ chế hấp thụ nhiệt đặc biệt của loại ống này, ngay cả khi không có ánh nắng mặt trời, máy vẫn đảm bảo nước trong bình đạt đến 40 độ C.
Máy năng lượng mặt trời ngày càng được ưa chuộng nhờ khả năng làm nóng không cần điện. Mỗi hộ gia đình có thể tiết kiệm được gần 1.000 số điện mỗi năm khi dùng máy sử dụng năng lượng mặt trời.
Kangaroo đã kết hợp cùng ENV trợ giá cho người tiêu dùng khi mua và sử dụng sản phẩm tại các điểm bán hàng của hãng trên toàn quốc. Theo đó, mỗi khách hàng sẽ được hỗ trợ tối thiểu một triệu đồng khi mua máy nước nóng năng lượng mặt trời của hãng đến hết năm 2015. Đại diện hãng ước tính chi phí hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn từ 2013-2015 lên đến 30 tỷ đồng, chưa tính đến các chi phí khác như lắp đặt, vận chuyển... nhưng giúp tiết kiệm chi phí điện năng, giảm tải tiêu thụ, bảo vệ môi trường.
Các sản phẩm được chia ra làm 2 dòng với 12 model khác nhau, mức giá dao động từ 7,35 triệu đồng đến 13,8 triệu đồng.
Thu Ngân_vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét